TAND Tx. Thuận An:

Tổ chức nhiều phiên tòa lưu động nhằm tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 02-10-2017 | 09:21:03

Ông Lê Hoàng Vương, Chánh án TAND TX.Thuận An, cho biết nhằm tuyên truyền giáo dục pháp luật cho thanh niên tại các khu dân cư, thanh niên công nhân trong các khu, cụm công nghiệp, thời gian qua đơn vị đã tổ chức xét xử lưu động nhiều vụ án hình sự có tính chất nghiêm trọng tại nơi gây án và thu hút nhiều người dân đến dự khán. Theo ông Vương, việc tổ chức các phiên tòa lưu động như thế nhằm răn đe tội phạm, tuyên truyền pháp luật cho nhân dân, góp phần phòng ngừa tội phạm. Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tổ chức xét xử lưu động 109 vụ án.

Những vụ án được đưa ra xét xử lưu động đều có tính chất nổi cộm, được dư luận quan tâm, các tội phạm xảy ra phổ biến, có tính nguy hiểm cao, hình phạt được áp dụng rất nghiêm khắc. Các phiên tòa đều có sự tham dự đông đảo và nhận được sự đồng tình của người dân.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên