Tổ chức tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho gần 1.400 học sinh

Cập nhật: 12-03-2019 | 09:38:35

Sáng 11-3, trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ dầu Một) phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về công tác PCCC cho học sinh nhà trường. Tham dự buổi tuyên truyền có toàn bộ giáo viên và gần 1.400 học sinh trường THPT Võ Minh Đức.


Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh hướng dẫn học sinh sử dụng bình chữa cháy

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã tuyên truyền các nội dung như: Cách phòng cháy trong hộ gia đình, trường học; cách ứng biến khi xảy ra sự cố cháy nổ; cách xử lý khi xảy ra sự cố rò rỉ gas tại gia đình; cách sử dụng bình chữa cháy...

Được biết, buổi tuyên truyền nằm trong kế hoạch “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, truyền thống văn hóa cho học sinh giai đoạn 2015-2020” nhằm trang bị, giáo dục ý thức chấp hành pháp luật, luật lệ giao thông, PCCC, phòng chống tệ nạn xã hội, ma túy học đường cho học sinh nhà trường.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên