Tòa án nhân dân TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh tiến độ, nâng cao chất lượng xét xử

Cập nhật: 12-01-2024 | 22:02:07

(BDO) Chiều 12-1, Tòa án nhân dân (TAND) TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị triển khai công tác tòa án năm 2024. 

Trong năm 2023, TAND TP.Thủ Dầu Một đã giải quyết 1.982/2.264 vụ, việc đã thụ lý các loại, đạt tỷ lệ 87,54%. So với năm 2022, số vụ, việc thụ lý tăng 279 vụ, việc; số vụ, việc giải quyết tăng 244 vụ, việc.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2024, TAND TP.Thủ Dầu Một sẽ đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng xét xử các loại vụ, việc, hoàn thành các chỉ tiêu TAND tối cao, TAND tỉnh Bình Dương giao về công tác giải quyết, xét xử các loại vụ, việc; nâng  cao chất lượng xem xét, quyết định áp dụng các biện pháp xử lý hành chính...

Chánh án TAND tối cao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc TAND TP.Thủ Dầu Một

Dịp này, Chánh án TAND tối cao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 3 tập thể, gồm tập thể TAND TP.Thủ Dầu Một, Tòa Hình sự và Văn phòng TAND TP.Thủ Dầu Một; Chánh án TAND tối cao tặng Bằng khen cho tập thể Văn phòng TAND TP. Thủ Dầu Một; Chánh án TAND tỉnh Bình Dương công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho tập thể Tòa Dân sự thuộc TAND TP.Thủ Dầu Một.

Ngoài ra, Chánh án TAND tối cao tặng Bằng khen cho 1 cá nhân và 4 Hội thẩm nhân dân có nhiều đóng góp cho công tác ngành tòa án; Chánh án TAND tỉnh Bình Dương công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 5 cá nhân, công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 30 cá nhân và tặng Giấy khen cho 9 cá nhân, 8 Hội thẩm nhân dân.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên