Tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 31-07-2015 | 08:31:35

Nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện công tác phát triển Đảng, tạo cầu nối giữa Đảng với đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Huyện đoàn Dầu Tiếng vừa tổ chức buổi tọa đàm “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”.

Tại buổi tọa đàm, đại diện các cơ sở Đoàn trong huyện đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn về công tác phát triển Đảng trong lực lượng ĐVTN tại địa phương; một số kinh nghiệm, mô hình mới trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương; công tác tham mưu, giới thiệu ĐVTN ưu tú cho cấp ủy xem xét, bồi dưỡng để kết nạp vào Đảng…

Dịp này, ĐVTN trên địa bàn cũng có dịp bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất, kiến nghịxây dựng các chương trình, chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần nhằm ổn định cuộc sống, tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ cho ĐVTN, đặc biệt là thanh niên vùng sâu, vùng xa, thanh niên tôn giáo, thanh niên công nhân.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên