Tôn vinh các tập thể, cá nhân và hộ gia đình trong phong trào hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 16-06-2014 | 00:00:00

Ban chỉ đạo HMTN phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tôn vinh 2 tập thể, 23 cá nhân và 7 hộ gia đình có thành tích trong phong trào HMTN từ 5 lần trở lên.

Trong những năm qua, phong trào HMTN trên địa bàn phường Tân Phước Khánh đã có những bước chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền vận động luôn được Ban chỉ đạo phối hợp tốt giữa các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức trên phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền lồng ghép trong các buổi họp dân để nâng cao hiểu biết cho người dân về ý nghĩa, sự cần thiết của việc HMTN, để từ đó họ tình nguyện tham gia một cách tích cực…

Từ năm 2000 đến nay, Ban chỉ đạo vận động HMTN phường Tân Phước Khánh đã đề nghị cấp trên tôn vinh khen thưởng 20 cá nhân, 4 hộ gia đình có thành tích trong phong trào HMTN; phối hợp vận động 296 tình nguyện viên tham gia hiến máu nhằm phục vụ nhu cầu cấp cứu, điều trị của bệnh nhân.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên