Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp - công ty cổ phần (Becamex IDC): Có nhiều đóng góp ủng hộ đoàn thể thao Việt Nam

Cập nhật: 14-08-2018 | 10:03:27

Becamex IDC đã dành nhiều động thái hỗ trợ thiết thực cho các đội tuyển thể thao Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị nước rút cho chiến dịch Asiad 18 trên đất Indonesia.


VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và HLV trưởng tuyển bơi Việt Nam đón nhận bảng ủng hộ 50 triệu đồng từ Tổng Công ty Becamex IDC

Cụ thể, những ngày tập luyện cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia, Becamex IDC đã hỗ trợ sân bãi để đội tập luyện tại sân vận động Bình Dương. Ngoài ra, toàn đội còn được bố trí lưu trú tại khách sạn Becamex thành phố mới. Ở bộ môn bơi lội, Becamex IDC cũng đã thăm hỏi, động viên thầy trò vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Ánh Viên và ủng hộ số tiền 50 triệu đồng để động viên tinh thần, chúc kình ngư này sẽ đạt thành tích tốt tại Asiad 2018. Được biết, thầy trò VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ lên đường sang Indonesia vào ngày 14-8 tới đây.

Ở bộ môn quần vợt, Becamex IDC cũng tạo điều kiện để các VĐV được triệu tập lên đội tuyển quốc gia có sự chuẩn bị tốt nhất. Đợt tập trung lần này, Becamex IDC đóng góp các VĐV sau: Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương, Trịnh Linh Giang.

 

Trận ra quân, Lào thua 1-3 trước Hồng Kông và sau đó để thua Palestine 1-2 trận thứ 2, Như vậy, dù vẫn còn 2 trận cuối gặp đội chủ nhà là Indonesia (ngày 17-8) và Đài Loan (20-8), nhưng xem như đội Lào hết khả năng chiếm 1 trong 2 suất đầu bảng đi thẳng vào vòng trong.

Thông tin mới nhất cho biết, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vừa tiếp tục làm việc với đối tác về vấn đề bản quyền truyền hình Asiad 18. Mức giá đối tác đưa ra không có gì thay đổi sau nhiều lần VTV đề nghị giảm xuống mức phù hợp. Tuy nhiên đã xuất hiện thông tin bản quyền truyền hình Asiad 18 sẽ được VTV công bố ngay trước trận đấu của đội Olympic Việt Nam gặp Olympic Pakistan vào 16 giờ ngày 14-8.

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành huy chương cùng đội tuyển cầu lông Việt Nam ở Asiad 2018 tại Indonesia. Hiện tại, Tiến Minh đã 35 tuổi và Asiad 18 sẽ là giải đấu Đại hội Thể thao châu Á cuối cùng mà vận động viên số 1 đơn nam cầu lông Việt Nam tham dự.

LONG VĨNH

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên