Tổng kết hoạt động HĐND TP.Thuận An khóa XI

Cập nhật: 31-03-2021 | 14:23:22

(BDO) Sáng 31 - 3, HĐND TP.Thuận An đã tổ chức kỳ họp thứ 18, tổng kết hoạt động HĐND thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự kỳ họp có ông Hồ Quang Điệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Hồ Quang Điệp (bìa trái) và ông Mai Hùng Dũng (bìa phải) trao Huân chương Lao động hạng ba cho tập thể phòng Nội vụ TP.Thuận An 

Kỳ họp đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình tổ chức và hoạt động HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016 – 2021; báo cáo kiểm điểm chỉ đạo, điều hành nhiệm kỳ 2016 – 2021 của UBND thành phố; báo cáo công tác tham gia xây dựng chính quyền của Ủy ban  MTTQ Việt Nam thành phố.

Trong nhiệm kỳ qua, HĐND TP.Thuận An đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định; đa số các đại biểu đã phát huy được vai trò, trách nhiệm trong việc thực hiện chức năng nhiệm vụ. Các kỳ họp của HĐND thành phố được thực hiện tốt, luôn có sự cải tiến, khắc phục những hạn chế của các kỳ họp trước. Nghị quyết của HĐND thành phố mang tính khả thi cao, phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng được yêu cầu phát triển, phát huy thế mạnh của địa phương…

Dịp này, phòng Nội vụ thành phố vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng ba, 3 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 5 tập thể và 14 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 6 tập thể và 12 cá nhân được nhận giấy khen của UBND TP.Thuận An.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=727
Quay lên trên