Tổng kết hoạt động năm 2023 Cụm thi đua các Hội Nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 27-12-2023 | 08:59:02

(BDO) Sáng 27-12, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Cụm thi đua miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo tình hình hoạt động năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Cụm thi đua các Hội Nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh; nghe các tham luận "Nâng cao chất lượng hoạt động của các Hội Nhà báo trong cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh, nội dung: Đổi mới hoạt động góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo chí. Đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động của Hội Nhà báo địa phương. Phát triển tổ chức hội và hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của Hội Nhà báo trong thời kỳ mới. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tổ chức Hội Nhà báo các cấp trong tình hình mới; bình xét thi đua các Hội Nhà báo Cụm thi đua miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các Hội Nhà báo Cụm thi đua miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh ký kết giao ước thi đua năm 2024…

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên