Tông xe liên hoàn khi dừng chờ đèn đỏ

Cập nhật: 28-04-2018 | 19:15:27

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 28-4 trên đường ĐT743, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ biển số 51G - 381.41 và xe taxi biển số 61A - 395.46 chạy theo hướng từ TX.Thuận An đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến đoạn khu phố 8, phường Phú Lợi thì 2 tài xế cho xe dừng đèn đỏ, chờ tín hiệu đèn giao thông thì bất ngờ xe tải biển số 60C - 331.41 chạy với tốc độ cao đã tông vào đuôi taxi. Chưa dừng lại, xe taxi đã tiếp tục tông vào đuôi xe ô tô 7 chỗ đã tạo nên vụ tai nạn giao liên hoàn giữa các phương tiện. Sau va chạm, một nữ hành khách đang mang bầu, ngồi trên xe taxi được tài xế và người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

 

Hiện trường vụ tai nạn tông xe liên hoàn khi dừng chờ đèn đỏ.

Tại hiện trường, các phương tiện nằm chắn ngang đường. Phần đầu và đuôi xe taxi bị bẹp dúm, hư hỏng nặng. Nhiều mảnh vỡ cùng đồ dùng cá nhân của các nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Vụ tại nạn xảy ra vào giờ cao điểm đã khiến các phương tiện giao thông qua khu vực này bị ùn ứ kéo dài hàng km. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một có mặt để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=389
Quay lên trên