TP.Dĩ An: Khai mạc hè và Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 03-06-2024 | 07:44:51

Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TP.Dĩ An vừa tổ chức lễ khai mạc hè và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

Trong chương trình, lãnh đạo UBND thành phố đã yêu cầu các ban ngành, đoàn thể, địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo vệ, chăm lo và giáo dục trẻ em; đồng thời tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho thiếu nhi trong dịp hè.

Dịp này, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố tặng 10 xe đạp cho học sinh khó khăn, mỗi xe trị giá 2 triệu đồng; phối hợp với Chi đoàn Agribank Sóng Thần, cơ sở kinh doanh trao tặng 20 phần quà cho học sinh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Sau buổi lễ, các em thiếu nhi tham gia nhiều hoạt động, như: Ngày hội đọc sách, các trò chơi tập thể vui tươi…

Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.Dĩ An vừa tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2024.

Tại chương trình, Thành đoàn đã ra mắt 5 đội hình tình nguyện, gồm: “Hoa phượng đỏ”, “Tiếp sức mùa thi”, phòng chống rác thải nhựa, thu thập thông tin về người lao động, thu gom thiết bị điện tử; đồng thời phát động các cơ sở Đoàn thực hiện các chiến dịch.

Sau buổi lễ, đồng loạt các cơ sở Đoàn thực hiện nhiều phần việc như nạo vét kênh mương, tổ chức gian hàng “Đổi rác thải lấy quà tặng”, ra quân thu gom rác thải nhựa, xóa mẫu quảng cáo, rao vặt sai quy định, dọn vệ sinh tại các bia tưởng niệm, công viên và các tuyến đường…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=550
Quay lên trên