TP.Dĩ An: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Cập nhật: 01-03-2023 | 14:47:02

(BDO) Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1983 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tiến tới chào mừng TP.Dĩ An đạt đô thị loại II, Hội LHPN TP.Dĩ An đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.


TP.Dĩ An trao tặng áo dài cho các phường

Theo bà Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch Hội LHPN TP.Dĩ An, dịp này các cấp hội đã tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống và nêu cao phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Dĩ An nói riêng qua từng giai đoạn phát triển của lịch sử dân tộc, khẳng định vai trò của người phụ nữ Dĩ An trong gia đình, cộng đồng và xã hội.  Các cấp hội cũng thi vẽ, trang trí trên nón lá, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05  về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và rèn luyện bốn phẩm chất đạo đức “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch” góp phần xây dựng đô thị văn minh. 

Hội LHPN TP.Dĩ An cũng phát động đến nữ cán bộ, công chức hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” thông qua việc tham gia các sự kiện, hội nghị, đến công sở làm việc… góp phần tuyên truyền về di sản văn hóa áo dài Việt Nam. Hội LHPN TP.Dĩ An đã trao tặng 1000 bộ “Áo dài yêu thương” đến Hội LHPN các phường và nghe nói chuyện chuyên đề “Áo dài – Di sản Văn hóa Việt Nam”.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=464
Quay lên trên