TP.Dĩ An: Trao thưởng cuộc thi nêu gương “người tốt, việc tốt” trong phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 06-11-2021 | 13:05:19

(BDO) Sáng 6-11, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố tổ chức trao giải cuộc thi Nêu gương “người tốt, việc tốt” trong công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) trên địa bàn. Cuộc thi có chủ đề “Toàn dân Dĩ An – Đánh tan Covid”.

Sau thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút được 136 bài viết, 183 ảnh và 206 phim ngắn tham gia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 134 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể, trong đó giải nhất thuộc về tác giả Đặng Thái Nhàn Vy. 


Ban tổ chức trao giải cuộc thi Nêu gương “người tốt, việc tốt” trong công tác phòng, chống dịch bệnh

Cùng với việc trao giải, Ban tổ chức cuộc thi đã tuyên dương các cá nhân là nhân vật trong các bài dự thi đạt giải. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn đăng tải các bài viết đạt giải trên các kênh thông tin của địa phương, nhất là trên mạng xã hội, với phương châm "nhận tin đẹp - dẹp tin xấu, lấy tích cực - đẩy lùi tiêu cực". Đây cũng là dịp tuyên truyền giới thiệu, nhân rộng gương điển hình, mô hình sáng tạo, cách làm mới nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác PCDB tại địa phương.

Dịp này, Thành đoàn TP.Dĩ An cũng trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” dành cho đoàn viên, hội viên, thanh niên thành phố năm 2021 và sáng tác ấn phẩm cổ động kỳ thi THPT quốc gia.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=890
Quay lên trên