TP.Dĩ An: Xuất quân hè tình nguyện và chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2020

Cập nhật: 21-06-2020 | 15:28:13

Sáng 21-6, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch hè tình nguyện và chiến dịch “Hoa phượng đỏ” thành phố năm 2020.

Phất cờ xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè TP.Dĩ An năm 2020

Thành đoàn Dĩ An trao bảng tượng trưng thực hiện công trình khu vui chơi thiếu nhi cho đại diện Phường đoàn An Bình

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Thành đoàn đã thành lập Ban chỉ huy chiến dịch hè tình nguyện năm 2020 và trao tặng 1 khu vui chơi thiếu nhi cho Phường đoàn An Bình; thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện và 9 đội hình, gồm: “Vì đàn em thân yêu”, “Ứng cứu nhanh”, “Tình nguyện vì môi trường”, “Ngày hè của em”, “Tình nguyện vì văn minh đô thị”, “Tình nguyện vì đàn em thân yêu”, “Tình nguyện về công tác an sinh xã hội”, “Tình nguyện cấp phát chứng minh nhân dân tại nhà cho người già”, Hoa phượng đỏ.

Các đội hình tình nguyện là lực lượng nồng cốt, đi đầu trong các hoạt động tại chiến dịch. Sau buổi lễ, đoàn thanh niên đã phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy tại các khu nhà trọ, ra quân dọn vệ sinh trên các tuyến đường khu trung tâm hành chính thành phố…

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1286
Quay lên trên