TP.Tân Uyên: 6 sản phẩm OCOP đạt chứng nhận 3 sao

Cập nhật: 17-02-2024 | 06:13:10

UBND TP.Tân Uyên cho biết vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng 6 sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao, gồm: Trà đông trùng hạ thảo hòa tan (Công ty TNHH Ganolui Trường Sinh, phường Tân Phước Khánh), bánh tráng trộn chà bông (Cơ sở Nguyên Chính, phường Phú Chánh), chè tổ yến maganic, chè yến nguyên tổ, tổ yến làm sạch, chè yến đông trùng hạt sen (Công ty TNHH Thương mại sản xuất Yến sào Việt Nam - Chi nhánh Tân Uyên).

Theo đó, các chủ thể sản xuất được UBND thành phố cấp giấy chứng nhận, được sử dụng giấy chứng nhận, logo và thứ hạng sao sản phẩm OCOP để in, dán trên bao bì, nhãn mác, tờ rơi và các phương tiện quảng bá sản phẩm theo đúng quy định. Kết quả chứng nhận phân hạng sản phẩm có giá trị trong 36 tháng kể từ ngày quyết định được ký ban hành.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên