TP.Tân Uyên: Bảo đảm bình ổn giá cả và an toàn trong kinh doanh

Cập nhật: 12-06-2023 | 09:22:39

UBND TP.Tân Uyên vừa tổ chức đoàn liên ngành kiểm tra việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết các loại hàng hóa như lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng, thịt, cá, các loại chưa qua chế biến, thực phẩm tươi sống. Đoàn liên ngành cũng kiểm tra nguồn cung các mặt hàng thiết yếu, chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, việc ghi nhãn, nguồn gốc xuất xứ và công tác phòng cháy chữa cháy tại các chợ.

Qua kiểm tra, đa số các loại hàng hóa được tiểu thương niêm yết giá rõ ràng, công khai, tuy nhiên vẫn còn một số tiểu thương chưa niêm yết giá bán theo quy định. Đoàn nhắc nhở, yêu cầu chủ cơ sở phải thực hiện ngay việc niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, nếu tái phạm sẽ bị xử phạt. Cùng với đó, đoàn kiểm tra nhắc nhở các tiểu thương không lấn chiếm hành lang khuôn viên bán hàng tại các chợ.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=399
Quay lên trên