TP.Tân Uyên: Chuẩn bị tốt nhất các hoạt động thể thao trong thời gian tới

Cập nhật: 18-10-2024 | 09:04:51

Ngày 16-10, ông Lý Ngọc Phong, Ủy viên Thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên, đã có buổi làm việc với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh, về công tác chuẩn bị cho các đội tuyển của địa phương sẵn sàng tham gia thi đấu các giải thể thao do thành phố tổ chức, cũng như tham gia Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VII-2026.


TP.Tân Uyên sớm lên kế hoạch chuẩn bị cho các đội thể thao địa phương tham dự Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VII-2026

Tại buổi làm việc, lãnh đạo TP.Tân Uyên đã được nghe đại diện Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh (VHTT&TT) báo cáo và thông qua kế hoạch tổ chức tập huấn và tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VII-2026. Để chuẩn bị lực lượng, huấn luyện viên (HLV) trưởng ở các bộ môn sẽ tiến hành tuyển chọn vận động viên (VĐV) xuất sắc, đứng nhất, nhì ở từng môn thi đấu tại Đại hội TDTT TP.Tân Uyên, dự kiến diễn ra trong tháng 8-2025, để bổ sung vào các đội thể thao của địa phương. Các VĐV năng khiếu, trẻ cũng sẽ được nâng cao tập luyện, tập huấn, sẵn sàng tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh 2026. Đặc biệt, công tác phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các xã, phường, các HLV để tạo điều kiện về cơ sở vật chất, thời gian tập huấn, kinh phí cho các VĐV trong quá trình tham gia thi đấu tại đại hội, cũng được quan tâm.

Được biết, tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VII-2026, đoàn VĐV TP.Tân Uyên sẽ tham dự đầy đủ các môn thể thao được tổ chức. Ngoài ra, đoàn VĐV TP.Tân Uyên còn tham gia tranh tài ở 5 môn hưởng ứng, gồm: Lân sư rồng, quần vợt, đẩy gậy, xe đạp và yoga. Với sự đầu tư bài bản về lực lượng, cùng thời gian chuẩn bị khá sớm và kỹ lưỡng, đoàn VĐV TP.Tân Uyên đặt mục tiêu phấn đấu đạt từ 50 đến 60 huy chương các loại tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VII-2026. Ngoài việc tham gia đầy đủ các môn thể thao tại đại hội lần này, địa phương dự kiến sẽ đăng cai, tổ chức 1 môn thi đấu là môn karate.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Lý Ngọc Phong đề nghị Trung tâm VHTT&TT TP.Tân Uyên sớm hoàn chỉnh kế hoạch để các địa phương chuẩn bị tốt cho các môn thi đấu. Đặc biệt, trung tâm sớm tổ chức một số môn thi đấu trong tháng 7-2025 để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Tân Uyên. Đến tháng 8-2025, tổ chức khai mạc Đại hội TDTT TP.Tân Uyên gắn với hoạt động chào mừng sự thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Tân Uyên, đồng thời tham mưu UBND thành phố khen thưởng đột xuất đối với những tập thể, VĐV đạt thành tích cao trong các môn thi đấu Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII-2026.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=28
Quay lên trên