TP.Tân Uyên: Diện mạo đô thị ngày càng khang trang, xanh, sạch, đẹp

Cập nhật: 14-08-2024 | 08:23:59

Hơn 3 năm triển khai thực hiện xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh, đến nay diện mạo đô thị TP.Tân Uyên ngày càng khang trang, xanh, sạch, đẹp.

 Công viên TP.Tân Uyên

Theo đó, thành phố đã đầu tư gần 18,4 tỷ đồng (trong đó hơn 15,5 tỷ đồng từ ngân sách Nhà nước, hơn 2,8 tỷ đồng từ đóng góp của nhân dân) để nâng cấp 80 tuyến đường với chiều dài 18.320m; cải tạo, xây dựng 26 hoa viên, công viên với tổng diện tích 22.700m2, kinh phí đầu tư 21 tỷ đồng; trang bị 230 thùng rác công cộng. Cùng với đó, thành phố đã triển khai thực hiện nhiều mô hình thiết thực, như: “Tuyến phố văn minh, tuyến đường kiểu mẫu”, “Tuyến đường kiểu mẫu thông minh, tuyến đường tự quản”, “Xóa điểm ô nhiễm, biến bãi rác thành vườn hoa, cây xanh”...

Những kết quả thành phố đạt được trong thời gian qua đã góp phần quan trọng để địa phương xây dựng đô thị văn minh, hoàn thành các tiêu chí đô thị loại II, hướng đến xây dựng thành phố thông minh trong giai đoạn mới.

 PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên