TP.Tân Uyên: Xây dựng 23 tuyến đường kiểu mẫu

Cập nhật: 03-08-2023 | 08:49:14

 Theo UBND TP.Tân Uyên, hiện 12/12 xã, phường trên địa bàn đã chọn xây dựng 23 tuyến đường kiểu mẫu. Trong đó, phường Tân Hiệp đăng ký 11 tuyến, phường Phú Chánh 2 tuyến, mỗi xã, phường còn lại đăng ký 1 tuyến. Các tuyến đường kiểu mẫu được chọn theo tiêu chí là tuyến đường trọng điểm, bảo đảm về hạ tầng kỹ thuật, không xây dựng lấn chiếm hành lang đường độ, không có trường hợp mua bán lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, không xảy ra trường hợp quảng cáo, rao vặt không bảo đảm quy định, bảo đảm vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị…

Trước đó, từ tháng 5-2023, UBND thành phố đã có công văn chỉ đạo UBND các xã, phường tiến hành kiểm tra, rà soát các tuyến đường trên địa bàn để đăng ký xây dựng tuyến đường kiểu mẫu, tuyến phố văn minh đô thị. Đồng thời, phối hợp với MTTQ và các đoàn thể vận động nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện xây dựng tuyến đường kiểu mẫu, tuyến phố văn minh và mô hình trụ điện nở hoa tạo mỹ quan sạch đẹp.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=506
Quay lên trên