TP.Thủ Dầu Một: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các chủ doanh nghiệp, hợp tác xã

Cập nhật: 27-10-2014 | 08:19:39

Sáng 25-10, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho gần 80 chủ doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) trên địa bàn thành phố.

Tham dự lớp bồi dưỡng, chủ các DN, HTX được học tập, tìm hiểu quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, với các chuyên đề: Chiến tranh nhân dân Việt Nam, bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; những nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ và Pháp lệnh dự bị động viên; chuyên đề về phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc…

Thông qua lớp học nhằm thực hiện hiệu quả công tác giáo dục quốc phòng và an ninh, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các chủ DN, HTX trong việc tham gia xây dựng quốc phòng và an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố, góp phần tích cực thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên