TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 12-01-2023 | 14:26:48

(BDO) Sáng 12-1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023). Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ. 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao hoa cho ông Mai Thanh Chí, lão thành cách mạng.


Ông Nguyễn Văn Đông trao Cờ thi đua của Chính phủ cho nhân dân và cán bộ phường Hòa Phú.


Ông Nguyễn Văn Đông tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Mỹ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong 93 năm qua. Kế thừa và phát huy lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Hiện TP.Thủ Dầu Một nằm trong top đầu các thành phố trực thuộc tỉnh có nguồn thu ngân sách cao, có diện mạo đô thị khang trang và người dân văn minh, nghĩa tình. 


Bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư thường trực Thành ủy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân.


Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Nhân dịp này, TP.Thủ Dầu Một đã trao Huy hiệu Đảng cho 18 đảng viên từ 30 đến 60 tuổi Đảng. Nhân dân và cán bộ phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) vinh dự đón nhận Cờ thi đua do Chính phủ trao tặng Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua. Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua các cụm phường thuộc TP.Thủ Dầu Một. 

Thu Thảo - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên