TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc

Cập nhật: 15-10-2024 | 17:25:27

(BDO) Chiều 15-10, TP.Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và các cơ quan khối đoàn thể thành phố. Tham dự họp mặt có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Tại buổi họp mặt, đại biểu đã ôn lại kỷ niệm Ngày truyền thống lịch sử các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và các cơ quan khối đoàn thể thành phố.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một chúc mừng các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và các cơ quan khối đoàn thể thành phố

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Thạnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, công chức các cơ quan giúp việc Thành ủy, các cơ quan khối đoàn thể thành phố trong thời gian qua. 

Đồng thời, mong muốn cán bộ, công chức các cơ quan phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, tích cực, chủ động tham mưu cho Thường trực Thành ủy, Ban thường vụ Thành ủy chỉ đạo triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, của tỉnh và của thành phố, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của địa phương.

Đồng thời, xây dựng đội ngũ cán bộ ngày càng tinh, đáp ứng sự phát triển không ngừng của thành phố; luôn tiên phong, đi đầu trong thực hiện cải cách hành chính chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh, vùng đổi mới sáng tạo, nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=165
Quay lên trên