TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng Lớp Bồi dưỡng công tác Tuyên giáo

Cập nhật: 25-08-2022 | 14:57:58

(BDO) Sáng 25-8, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức Khai giảng Lớp Bồi dưỡng công tác Tuyên giáo năm 2022. Có 120 cán bộ  lãnh đạo, chuyên viên, công chức, viên chức phụ trách công tác Tuyên giáo của các ban ngành đoàn thể, chi đảng bộ cơ sở trực thuộc Thành ủy tham gia lớp học.

Tham gia lớp học, các học viên được bồi dưỡng một số nội dung như: công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở; một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác tuyên giáo cơ sở; công tác văn hóa, văn nghệ ở cơ sở và kỹ năng tuyên truyền miệng, nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống có vấn đề, điểm nóng ở cơ sở...

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác tuyên giáo, góp phần bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ tuyên giáo từ thành phố đến cơ sở để đáp ứng công việc ngày càng tốt hơn. Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 25 đến 27-8.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên