TP.Thủ Dầu Một: Nhiều công trình xây dựng cơ bản hoàn thành đưa vào sử dụng, phát huy hiệu quả đầu tư

Cập nhật: 08-11-2023 | 08:52:21

 Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, từ đầu năm 2023 đến nay trên địa bàn có nhiều công trình đầu tư xây dựng hoàn thành, đưa vào sử dụng, phát huy hiệu quả đầu tư. Thành phố đã khánh thành các công trình như nâng cấp mở rộng đường Phan Đăng Lưu, trường Tiểu học Định Hòa 2, trường THCS Phú Hòa 2, khởi công công trình nâng cấp mở rộng trường THCS Nguyễn Văn Cừ… Ngoài ra, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng cũng được thành phố tập trung thực hiện, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình, dự án, tạo diện mạo, kiến trúc đô thị ngày càng hoàn thiện.

 Công trình bờ kè đường Bạch Đằng tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ

Tính đến tháng 9-2023, lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn thành phố đạt tổng giá trị khối lượng thực hiện gần 309,5 tỷ đồng, bằng 42,83% so với kế hoạch năm. Trong đó, nguồn vốn tỉnh quản lý đạt 41,04%, nguồn vốn thành phố quản lý đạt 44,67%. Dù kết quả thực hiện chưa cao, nhưng đó là nỗ lực lớn của thành phố trong điều kiện công tác đầu tư công còn nhiều vướng mắc, khó khăn cần tháo gỡ để thúc đẩy tiến độ.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên