TP. Thủ Dầu Một: Nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn - Hội

Cập nhật: 09-01-2024 | 18:37:42

(BDO) Chiều 9 - 1, Ban Thường vụ Thành đoàn - Ủy ban Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

   Thành đoàn Thủ Dầu Một tặng công trình Tuổi trẻ Thủ Dầu Một tự hào một dải non sông cho Đảng ủy các phường

Trong năm qua, công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, giáo dục pháp luật, đạo đức, lối sống, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... đã được Thành đoàn triển khai thực hiện hiệu quả. Bên cạnh đó, các phong trào hành động cách mạng; công tác đoàn kết, tập hợp chăm lo cho thanh, thiếu nhi; các hoạt động tình nguyện được thực hiện tốt.

 Trao bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể có thành tích xuất sắc và cờ thi đua cho Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một

Trong năm 2024, tổ chức Đoàn - Hội thành phố sẽ tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, Đoàn các cấp; chú trọng, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, quan tâm nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn các cấp; chú trọng ứng dựng công nghệ thông tin trong các hoạt động...

 Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Đoàn

Tại hội nghị, các đơn vị cũng trình bày những mô hình hay, cách làm hiệu quả để chia sẻ kinh nghiệm; trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2023 và có thành tích trong các hội thi, các phong trào, hoạt động nổi bật.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên