TP.Thủ Dầu Một: Phối hợp hoạt động, thúc đẩy kinh tế phát triển

Cập nhật: 04-12-2023 | 08:05:50

 Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có buổi làm việc với Thành ủy TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Thành ủy TP.Thủ Dầu Một đã thống nhất giải pháp triển khai thực hiện một số nhiệm vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn trong thời gian tới. Tăng cường công tác phối hợp trong thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án đầu tư giải quyết điểm ngập trên địa bàn thành phố; đẩy nhanh tiến độ thực hiện đề án bảo tồn và phát triển làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp kết hợp với du lịch; hướng dẫn, hỗ trợ các chủ thể có sản phẩm tiềm năng (sơn mài, chạm trổ - điêu khắc và nhóm thực phẩm tươi sống, chế biến) tham gia Chương trình OCOP để được chứng nhận; tiếp tục phát triển mạnh các dự án tạo mảng xanh đô thị, phát triển các loại cây trồng, vật nuôi phù hợp với loại hình nông nghiệp đô thị…

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên