TP.Thủ Dầu Một: Ra quân thực hiện cao điểm thiết lập trật tự đô thị

Cập nhật: 15-04-2022 | 15:17:42

(BDO) Sáng 15-4, đồng loạt 14 xã, phường của TP.Thủ Dầu Một đã ra quân thực hiện cao điểm thiết lập trật tự đô thị, an toàn giao thông (TTĐT, ATGT) nhằm đảm bảo an ninh trật tự xung quanh khu vực cổng trường học trên địa bàn thành phố.



Lực lượng chức năng Phường Phú Lợi ra quân thiết lập trật tự đô thị, an toàn giao thông

Tại buổi ra quân, lực lượng chức năng đã tuyên truyền, nhắc nhở phụ huynh không đậu xe ô tô thành nhiều hàng, lấn chiếm lòng, lề đường gây ùn ứ và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đối với phụ huynh đưa đón con bằng xe mô tô, lực lượng làm nhiệm vụ sẽ hướng dẫn phụ huynh đưa xe môtô lên vỉa hè, tập kết đúng nơi quy định. Ngoài ra, lực lượng chức năng sẽ kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp xe ôtô đi vào đường cấm; xe ngược chiều, dừng, đỗ xe dưới lòng đường gây cản trở giao thông. 

Mục đích của đợt ra quân là ổn định trật tự ATGT trước cổng trường học, nâng cao ý thức thực hiện văn hóa tham gia giao thông trong cộng đồng, không để xảy ra ùn tắc và tai nạn giao thông trước cổng trường. 

QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên