TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn kỹ năng viết tin, bài và làm clip tuyên truyền

Cập nhật: 02-07-2024 | 16:00:44

(BDO) Sáng 2-7, Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Chính trị thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài và làm clip tuyên truyền năm 2024. Tham gia tập huấn có hơn 100 cán bộ, công chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và 14 phường thuộc UBND TP.Thủ Dầu Một. 


Cán bộ cơ sở ở TP.Thủ Dầu Một trao đổi với báo cáo viên về quay, dựng clip

Ông Phan Hữu Nghĩa, Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin TP.Thủ Dầu Một cho biết, công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ luôn là nhiệm vụ quan trọng, là công việc thường xuyên được Thành ủy, UBND thành phố quan tâm chỉ đạo thực hiện. Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố, UBND các phường nắm vững các kỹ năng để viết tin, bài và xây dựng video clip tuyên truyền phục vụ hiệu quả công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, tỉnh và thành phố.  

Tại hội nghị tập huấn, cán bộ, công chức đã nghe các báo cáo viên chia sẻ, trao đổi và truyền đạt các kiến thức cơ bản về kỹ năng và cấu trúc viết tin, bài hoàn chỉnh để truyền tải trên mạng internet; các phương pháp, kỹ năng viết bài báo hay, đặc biệt là bài báo viết gương điển hình, gương người tốt việc tốt; các kỹ thuật chụp ảnh truyền thông, quay clip, dựng clip tuyên truyền trên mạng xã hội… 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=805
Quay lên trên