TP.Thủ Dầu Một: Thành lập chi bộ Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

Cập nhật: 31-08-2022 | 19:31:23

(BDO) Chiều 31-8, TP.Thủ Dầu Một tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập chi bộ Kim Hoàng-chi bộ doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước tại đảng bộ phường Hiệp An (ảnh).

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ thành phố đã thành lập được 2 chi bộ Đảng ngoài khu vực Nhà nước, đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch năm đề ra. Hiện thành phố đang hoàn tất các thủ tục, hồ sơ và dự kiến từ nay đến cuối năm, thành phố sẽ thành lập thêm 4 chi bộ Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Việc thành lập chi bộ trong công ty, doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước góp phần củng cố phát triển tổ chức Đảng, đảng viên trong khối các doanh nghiệp ngoài Nhà nước, gắn hoạt động sản xuất với việc thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp.

Q.Như-N.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên