TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục tuyên truyền, vận động đấu nối nước thải

Cập nhật: 22-01-2024 | 08:55:56

Đầu năm 2024, Phòng Tài nguyên và Môi trường TP.Thủ Dầu Một phối hợp UBND các phường, Chi nhánh Nước thải Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tuyên truyền, vận động thực hiện đấu nối nước thải và tham quan Nhà máy Xử lý nước thải Thủ Dầu Một.

Hội nghị có sự tham dự của 300 đại biểu là thành viên tổ vận động đấu nối nước thải, các hộ dân tại khu vực đã triển khai hệ thống đấu nối. Thành phần tham dự đã được hướng dẫn về trình tự thủ tục, quy trình đấu nối, số điện thoại đường dây nóng, kinh phí thực hiện, chế độ hỗ trợ, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đấu nối nước thải vào hệ thống thu gom chung của thành phố. Ngoài ra, khi tham quan thực tế Nhà máy Xử lý nước thải Thủ Dầu Một, các đại biểu còn được nghe thuyết minh về công nghệ, quy trình xử lý nước thải trước khi thải ra môi trường.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên