TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015

Cập nhật: 06-01-2016 | 14:37:55

(BDOSáng  6-1, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2015; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Trong năm, Ban Thường vụ Thành uỷ đã tập trung chỉ đạo các ngành, địa phương triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội; triển khai đồng bộ nhiều phương án nên tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố cơ bản ổn định. Các ngành chức năng, địa phương đã phối hợp triển khai thực hiện nhiều kế hoạch, biện pháp nghiệp vụ quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm.

Qua đó, đã điều tra xử lý 191 vụ, bắt giữ 304 đối tượng, đạt tỷ lệ gần 94%; Công tác phòng, chống tham nhũng được các ngành, địa phương triển khai đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, nhất là tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng, chống tham nhũng: đã tổ chức 142 cuộc, có 6.430 cán bộ, công chức và nhân dân tham dự.  Công tác kê khai tài sản, thu nhập được triển khai theo quy định, đảm bảo yêu cầu đề ra.

Năm 2016, Thành ủy TDM tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 46-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh - trật tự trong tình hình mới; Triển khai các giải pháp cụ thể thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trên lĩnh vực công tác nội chính và phòng chống tham nhũng. Quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 50-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng trong tình hình hiện nay”. 

KIM CHI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=408
Quay lên trên