TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết, trao giải Hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ

Cập nhật: 15-07-2023 | 07:33:06

 Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao thành phố tổ chức bế mạc Hội thi văn nghệ thiếu nhi hoa phượng đỏ, với chủ đề “Thiếu nhi Thủ Dầu Một - Xứng danh mầm non của Đảng”.

Sau 2 ngày diễn ra hội thi, Ban Tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các đội dự thi có thành tích xuất sắc trong tổng số 40 đội thi đến từ các liên đội trên địa bàn thành phố. Đây là những đội có những tiết mục dự thi xuất sắc và nổi bật ở các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca - hợp ca và múa.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị ở từng thể loại; trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho những đơn vị dự thi có thành tích xuất sắc, dẫn đầu ở tất cả các hạng mục dự thi.

Trong thời gian tới Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức nhiều sân chơi hè dành cho thiếu nhi trên địa bàn, mang đến cho các em một mùa hè vui tươi, ý nghĩa và bổ ích.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=608
Quay lên trên