TP.Thủ Dầu Một: Trên 42 tỷ đồng chăm lo đối tượng nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 24-02-2023 | 18:42:37

Chiều 24-2, Thành ủy TP.Thủ Dầu Một đã có buổi tiếp và làm việc với Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh về việc chuẩn bị Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố nhiệm kỳ 2023-2028 (ảnh).

Theo đó, Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố đã báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức đại hội, thời gian dự kiến và nhân sự ban chấp hành Hội, dự thảo báo cáo của ban chấp hành đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, báo cáo kiểm điểm ban chấp hành... 

Hiện thành phố có 336 đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, đều tham gia tổ chức Hội và đang được hưởng các chế độ chính sách theo quy định. Được biết, trong 5 năm qua, thành phố đã chi trả tổng kinh phí trên 42 tỷ đồng cho các đối tượng nạn nhân chất độc da cam.

Trên cơ sở nắm tình hình, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh đã thống nhất với phương án chuẩn bị tổ chức Đại hội của Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố Thủ Dầu Một. 

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên