TP.Thủ Dầu Một: Triển khai Chiến dịch truyền thông lồng ghép sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình năm 2015

Cập nhật: 04-09-2015 | 08:52:29

Chiều 3-9, Ban chỉ đạo chương trình mục tiêu dân số - kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) TP.Thủ Dầu Một tổ chức triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) và KHHGĐ đến vùng đông dân, có mức sinh cao, vùng có dân nhập cư năm 2015.

Theo kế hoạch, chiến dịch sẽ thực hiện tại 2 phường của thành phố gồm Hiệp Thành và Hòa Phú. Các phường được chọn triển khai chiến dịch hướng đến mục tiêu là vận động các đối tượng trong diện thực hiện triệt sản đạt 50% chỉ tiêu kế hoạch năm; các biện pháp khác đạt 60% chỉ tiêu; bảo đảm 90% cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản được cung cấp thông tin, tư vấn nâng cao hiểu biết về SKSS-KHHGĐ; khám phụ khoa cho 60% đối tượng, điều trị phụ khoa thông thường cho 50% đối tượng đăng ký sử dụng biện pháp KHHGĐ... Theo đó, chiến dịch bắt đầu từ ngày 1 đến 30-9.

Thông qua chiến dịch này nhằm tăng cường tuyên truyền vận động, hỗ trợ nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS - KHHGĐ tại vùng khó khăn, vùng có mức sinh cao, vùng có dân nhập cư góp phần thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hóa dân số - KHHGĐ năm 2015.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=394
Quay lên trên