TP.Thủ Dầu Một: Tuyên dương nhiều tổ chức, cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 18-03-2022 | 15:48:10

(BDO) Chiều 18-3, TP.Thủ Dầu Một đã  tổ chức buổi họp mặt tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2022. Tham dự có ông Nguyễn Phú Quý, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho đại diện Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu  Một 

Phát huy kết quả của những năm trước, năm 2022, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tổ chức cho các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia hoạt động thiện nguyện, từ thiện xã hội trong dịp Lễ hội Rằm tháng giêng trên địa bàn thành phố. Do lễ hội năm nay diễn ra vào thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động lễ hội có phần hạn chế về quy mô cũng như số lượt khách tham gia, nhưng các hoạt động thiện nguyện vẫn được duy trì với nhiều hoạt động ý nghĩa. Qua đó, các tổ chức, cá nhân tham gia các hoạt động thiện nguyện đã phát hơn 62.700 nước uống các loại, hơn 60.200 suất ăn và các phần quà, với tổng trị giá khoảng 915 triệu đồng. Những hoạt động thiện nguyện đầy ‎ý nghĩa và thắm đượm tình nhân ái này đã góp phần làm cho Lễ hội Rằm tháng giêng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thêm phần đặc sắc, nghĩa tình, góp phần xây dựng hình ảnh người dân đất Thủ “Nhân ái, nghĩa tình, ứng xử văn minh”, xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. 


Ông Nguyễn Phú Quý, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao bảng tuyên dương cho các tổ chức thực hiện tốt công tác thiện nguyện

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một đã có những đóng góp trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hoá - văn minh đô thị” trên địa bàn thành phố; tuyên dương 130 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt công tác thiện nguyện trong dịp Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2022.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=661
Quay lên trên