TP.Thủ Dầu Một: Vượt chỉ tiêu tập hợp quần chúng

Cập nhật: 18-06-2020 | 05:39:53

 Trong nhiệm kỳ 2015-2020, TP.Thủ Dầu Một đã phát triển, tập hợp số quần chúng vào tổ chức là 128.993 đoàn viên, hội viên, đạt gần 85% (nghị quyết đề ra 75%) với 3.294 đoàn viên, hội viên là nòng cốt.

Từ kết quả vận động, tập hợp đoàn viên, hội viên và nhân dân vào tổ chức đã góp phần rất lớn trong công tác vận động, thực hiện các chủ trương của tỉnh nói chung TP.Thủ Dầu Một nói riêng, nhất là trong công tác vận động nhân dân tại các vùng quy hoạch, giải tỏa để xây dựng các công trình trọng điểm, phục vụ cho công tác phát triển dịch vụ, công nghiệp và nông nghiệp của thành phố diễn ra thuận lợi. Đặc biệt, thông qua lực lượng nòng cốt ở các câu lạc bộ đã chuyển tải đến công nhân lao động những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và cũng nhận được nhiều thông tin có giá trị về an ninh trật tự, giúp ngành chức năng chủ động ứng phó, không để xảy ra điểm nóng và những vấn đề xã hội phức tạp, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

T.LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên