TP.Thuận An: Cử tri nô nức đi bầu trưởng khu, ấp

Cập nhật: 02-04-2023 | 13:32:41

(BDO) Sáng 2-4, toàn bộ 56 khu phố, ấp trên địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức bầu cử trưởng khu phố, ấp nhiệm kỳ 2023-2025.

 Cử tri khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh xem bảng niêm yết giới thiệu tiểu sử người ứng cử.

Từ sáng sớm, tại khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2023-2025 đã sẵn sàng. Người dân đi bầu cử đông đủ, đúng hướng dẫn của các thành viên tổ bầu cử. Nhiều cử tri chia sẻ, họ đã tham gia bỏ phiếu bầu cử, thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân để chọn lựa trưởng khu phố đủ đức đủ tài, giúp đỡ người dân, đóng góp tích cực cho địa phương.

 Cử tri bầu cử ở khu phố Hưng Lộc, phường Hưng Định, TP.Thuận An

Bên cạnh thực hiện quyền công dân của mình, cử tri đánh giá cao các điểm bầu cử được trang trí khang trang và khoa học với cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động tuyên truyền cho ngày bầu cử, niêm yết danh sách cử tri và người ứng cử, cán bộ của tổ bầu cử hướng dẫn các quy trình bỏ phiếu cho cử tri rất chân tình, vui vẻ. 

 Cử tri khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh bỏ phiếu bầu đông đủ, đúng luật.

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Thuận An cho biết, toàn TP.Thuận An có 64 điểm bầu cử tại 56 khu phố, ấp. Nhìn chung, công tác bầu cử diễn ra nghiêm túc, thuận lợi. Các khu vực bỏ phiếu, công tác hậu cần liên quan được các địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho cử tri bầu cử. Công tác tuyên truyền trên loa phát thanh của phường, xã và các xe lưu động làm việc liên tục liên tục nhằm giúp người dân khẩn trương đi bầu cử đông đủ, đúng luật.   

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=973
Quay lên trên