TP.Thuận An: Họp mặt, giao lưu “Ngày hội tuổi trẻ với non sông”

Cập nhật: 30-04-2022 | 14:05:26

(BDO) Sáng 30-4, Ban liên lạc Cựu kháng chiến TP.Thuận An phối hợp cùng Thành đoàn Thuận An đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi trẻ với non sông” và họp mặt truyền thống cán bộ, chiến sĩ và gia đình cơ sở cách mạng thuộc huyện Lái Thiêu (cũ) nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4).

Ban tổ chức chương trình tặng quà cho các cô, chú thành viên Ban liên lạc Cựu kháng chiến thành phố có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Nam, Phó trưởng Ban liên lạc Cựu kháng chiến TP.Thuận An đã ôn lại thời khắc lịch sử mà quân và dân ta đã giành thắng lợi vẻ vang, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Thế hệ trẻ TP.Thuận An cũng được giao lưu, trò chuyện với các cô chú, qua đó nhắc nhở thời khắc hào hùng của dân tộc, cùng quyết tâm ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng quà cho 7 cô, chú thành viên Ban liên lạc Cựu kháng chiến thành phố có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà 1 triệu đồng. Trước đó, lãnh đạo thành phố cùng đoàn viên thanh niên đã đến thắp hương, tặng quà cho 3 gia đình cán bộ kháng chiến huyện Lái Thiêu (cũ). 

Tin, ảnh: GIA PHÚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1647
Quay lên trên