TP.Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 17-12-2022 | 07:43:02

 Sáng 16-12, TP.Thuận An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2022), 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2022).

 Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An, tặng quà tri ân Thủ trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An qua các thời kỳ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, của lực lượng vũ trang (LLVT) TP.Thuận An. Trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, thực hiện phương châm “Đảng bám dân, dân bám đất, LLVT bám trụ địa bàn”, quân và dân Thuận An đã kiên trì chiến đấu, tiêu hao, tiêu diệt nhiều sinh lực địch. Thế trận chiến tranh nhân dân luôn được xây dựng, củng cố và giữ vững, lòng dân luôn hướng về cách mạng. Để dành được hòa bình, độc lập đã có biết bao người con ưu tú của Thuận An sẵn sàng hy sinh, hiến dâng máu xương cho dân tộc, tô thắm thêm ngọn cờ vinh quang của Đảng, của Tổ quốc.

Phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất “bộ đội Cụ Hồ”, trong những năm qua, LLVT TP.Thuận An đã có nhiều nỗ lực trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân; nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương từng bước được nâng lên, đạt và vượt chỉ tiêu trên giao, nhờ đó góp phần quan trọng để thành phố phát triển toàn diện. Kết quả nổi bật là cơ sở hạ tầng của thành phố được chú trọng đầu tư; hệ thống chính trị được thường xuyên củng cố, kiện toàn; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên