TP.Thuận An phấn đấu tiếp nhận 4.400 đơn vị máu năm 2023

Cập nhật: 09-02-2023 | 17:27:15

(BDO) Chiều 9-2, TP.Thuận An họp thông qua kế hoạch tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện; hiến mô, tạng năm 2023 (ảnh).

Năm 2023, TP.Thuận An được tỉnh giao chỉ tiêu 4.400 đơn vị máu, tăng 2.000 đơn vị máu so với năm 2022. Trên cơ sở đó, thành phố đã phân bổ chỉ tiêu cho cho các đơn vị, địa phương; trong đó Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện thành phố 1.800 đơn vị máu; ban vận động hiến máu tình nguyện các xã, phường là 2.600 đơn vị. Bên cạnh đó, BCĐ thành phố được giao 5 chỉ tiêu hiến mô, hiến tạng; các xã phường mỗi đơn vị 3 chỉ tiêu. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, thành phố sẽ tổ chức khoảng 20 đợt vận động hiến máu tình nguyện ở nhiều địa điểm khác nhau.

Để đạt được chỉ tiêu trên, lãnh đạo TP.Thuận An đề nghị các đơn vị, cá nhân liên quan, những người từng tham gia hiến máu cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để nhiều người hiểu hơn về ý nghĩa của hiến máu tình nguyện, từ đó cùng tham gia, góp phần lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn ngày càng phát triển.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên