TP.Thuận An: Ra quân phối hợp thực hiện công tác dân vận

Cập nhật: 06-07-2022 | 11:44:25

(BDO) Sáng 6-7, tại Trung tâm Văn hóa xã An Sơn, Ban Chỉ đạo phối hợp thực hiện công tác dân vận trên địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức lễ ra quân phối hợp thực hiện công tác dân vận trên địa bàn thành phố năm 2022. Tham dự chương trình có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; các ban, ngành, đoàn thể địa phương; cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự Quân khu 7, Lữ đoàn Phòng không 71, Lữ đoàn 94 Tổng Cục II Bộ Quốc phòng.


Các đại biểu dự lễ khởi công xây dựng nhà “Tình nghĩa quân dân” cho gia đình chị Trần Thị Kim Phúc.

Trong những năm qua, quán triệt các quan điểm của Đảng về công tác dân vận, tư tưởng dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban chỉ đạo các đơn vị quân đội làm công tác dân vận đã có nhiều nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, là lực lượng nòng cốt trong công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy chỉ đạo, trực tiếp thiết kế, xây dựng các đề án, chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo công tác dân vận của hệ thống chính trị, công tác tôn giáo, dân tộc, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở. Với phương châm: “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, năm nay, với sự tham gia của các đơn vị quân đội, thành phố tiếp tục ra quân thực hiện các công trình ý nghĩa, thiết thực.


Lãnh đạo UBND TP.Thuận An và Ban Dân vận Thành ủy trao quà cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã An Sơn.

Tại buổi lễ, các đơn vị đã tặng 10 phần quà cho các gia đình chính sách; tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã An Sơn và thực hiện khởi công xây dựng nhà “Tình nghĩa quân dân” cho gia đình chị Trần Thị Kim Phúc, hộ nghèo ở ấp An Quới, xã An Sơn. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 105 triệu đồng, trong đó Trường Quân sự Quân khu 7 hỗ trợ 80 triệu đồng, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An hỗ trợ 20 triệu đồng, Ban Chỉ huy Quân sự xã An Sơn hỗ trợ 5 triệu đồng.


Các gia đình chính sách xã An Sơn được khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=910
Quay lên trên