TP.Thuận An: Triển khai đề án thanh toán không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục

Cập nhật: 16-12-2022 | 08:42:00

 Nhằm giúp cho các đơn vị trường học trên địa bàn TP.Thuận An sử dụng phần mềm quản lý các khoản thu và thanh toán không dùng tiền mặt trong trường học, cơ sở giáo dục đạt hiệu quả, vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Sóng Thần tổ chức hội thảo “Triển khai đề án thanh toán không dùng tiền mặt kết nối thu học phí trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố”.

 Agribank Chi nhánh Sóng Thần trao học bổng cho Quỹ khuyến học Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An

Tại hội thảo, các đơn vị trường học được giới thiệu tổng quan phần mềm quản lý khoản thu MISA EMIS, được hướng dẫn các thủ tục như: Đăng nhập, xác nhận tài nguyên; khai báo danh mục các thông tin ban đầu và thiết lập các khoản thu phí; lập danh sách học sinh đăng ký các khoản thu; hướng dẫn lập danh sách học sinh được miễn giảm các khoản học phí và được hỗ trợ chi phí học tập; hướng dẫn thu phí; hướng dẫn in biên lai để báo trước số tiền phải đóng cho phụ huynh… Các đơn vị trường học còn được giới thiệu tổng quan giải pháp thanh toán học phí không dùng tiền mặt trên MISA EMIS khoản thu và SISAP; hướng dẫn ứng dụng SISAP cho phụ huynh, giáo viên để theo dõi khoản thu của học sinh và nhận hóa đơn điện tử… Dịp này, Agribank chi nhánh Sóng Thần cũng trao học bổng trị giá 30 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên