Trang bị đèn năng lượng mặt trời thắp sáng đường quê

Cập nhật: 23-04-2022 | 13:40:10

(BDO) Đây là công trình, phần việc của Hội LHPN xã Tân Lập, Bắc Tân Uyên.  Công trình được thực hiện hưởng ứng sự chỉ đạo của Hội LHPN Bắc Tân Uyên làm công tác dân vận “Mỗi chi hội phụ nữ mỗi tuần lễ một hành động nhân văn xây dựng nét đẹp nếp sống văn minh”.



Công trình, phần việc thiết thực của Hội LHPN xã Tân Lập

Chi hội phụ nữ ấp 4, xã Tân Lập đã vận động hộ dân tuyến đường TL24 gắn đèn năng lượng mặt trời, thắp sáng tuyến đường giao thông nông thôn. Kinh phí vận động các hộ dân sinh sống trên tuyến đường với số tiền 18 triệu đồng, trang bị 10 bóng đèn, tạo sự thuận lợi cho người dân khi tham gia giao thông vào ban đêm. 

Theo bà Phan Thị Kim Lợi, Chủ tịch Hội LHPN Bắc Tân Uyên, đây cũng là một trong những phần việc nhằm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng “Tuyến đường phụ nữ sáng, xanh, sạch xây dựng nét đẹp văn minh”. Qua đó, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ đồng thời phát huy vai trò của phụ nữ trong việc góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên