Hội LHPN Bàu Bàng: Nhiều chương trình hỗ trợ phụ nữ khó khăn

Cập nhật: 21-04-2022 | 18:19:32

(BDO) Thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, từ đầu năm đến nay, Hội LHPN huyện Bàu Bàng đã thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” trao tặng 72 phần quà và sữa với tổng số tiền hơn 19 triệu đồng tại các xã Hưng Hoà, Lai Hưng, Long Nguyên, tặng 2 thẻ BHYT cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 Trao vốn hỗ trợ  hội viên, phụ nữ tại xã Tân Hưng

Tại xã Tân Hưng, Hội cũng đã phối hợp với UBMTTQ cấp phát gạo, thực phẩm cho 17 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài ra, Hội còn vận động, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế bảo vệ môi trường, giúp con giống, cây trồng, phân bón... tạo điều kiện cho chị em làm kinh tế gia đình. Có 23 chị khá đã nhận giúp cho 25 chị khó với tổng số tiền là 32 triệu đồng và giới thiệu 10 chị nhận hàng may gia công tại nhà. Hội  cũng đã giải ngân vốn “Ngày tiết kiệm vì phụ nữ nghèo” cho 10 hội viên  xã Tân Hưng vay (5 triệu đồng/người) để kinh doanh, buôn bán nhỏ.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên