Hội Liên hiệp Phụ nữ Bắc Tân Uyên: Tập huấn công tác hội tại cơ sở

Cập nhật: 17-04-2022 | 11:06:52

(BDO) Thực hiện chủ đề năm 2022 "Đổi mới, sáng tạo trong tổ chức và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026", tạo điều kiện để cán bộ chi, tổ hội và hội viên, phụ nữ cùng giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm góp phần nâng cao năng lực, nghiệp vụ công tác hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên triển khai tập huấn cho các đơn vị trực thuộc.

 Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Hội LHPN cơ sở tại xã Đất Cuốc.

Theo đó, Hội LHPN xã Đất Cuốc đã tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ công tác hội, trang bị sổ tay công tác  cho 19 chị, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ hội ở cơ sở trong việc  ghi chép các nội dung liên quan công tác hội.

Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề: Theo dõi, cập nhật các loại sổ biên bản sinh hoạt; quản lý hội viên; thu chi hội phí, quỹ hội, các nguồn vốn; một số chỉ tiêu, giải pháp trong thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp… 

Sau buổi tập huấn,  Hội LHPN xã Đất Cuốc đã tổ chức hội thi “Cán bộ Chi, Tổ hội giỏi” năm 2022 với 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức, đoán ý đồng đội và xử lý tình huống. Nội dung thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII;  các phong trào thi đua, cuộc vận động; truyền thống hội;  kỹ năng trong điều hành sinh hoạt, kỹ năng tuyên truyền, vận động. Có 38 chị là cán bộ chi, tổ hội và hội viên nòng cốt dự thi.

Các đơn vị còn lại tiếp tục triển khai trong tháng 4-2022.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên