Trắng đêm truy bắt kẻ cướp

Cập nhật: 22-01-2016 | 09:19:27

Ngày 21-1, Đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Phúc Tuấn (SN 1999, ngụ Đắc Lắc) để điều tra về hành vi tấn công một tài xế xe ôm cướp tài sản.

 
Nghi can Huỳnh Phúc Tuấn

Thông tin ban đầu được biết, chập choạng tối 20-1, Tuấn thuê một tài xế xe ôm chở đến địa bàn phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên để gặp người quen. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường vắng, bất ngờ đối tượng này dùng dao tấn công nạn nhân cướp tài sản. Mặc dù bị đâm nhiều nhát nhưng nạn nhân vẫn ra sức chống trả và kêu cứu. Thấy không thể cướp được tài sản, Tuấn bỏ chạy bộ hòng tìm đường thoát.

Nhận được tin báo về vụ việc, công an địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời triển khai lực lượng truy bắt hung thủ. Cùng lực lượng công an, các “hiệp sĩ” thuộc CLB phòng chống tội phạm phường Thái Hoà và phường Tân Phước Khánh cũng tham gia mai phục đón lõng đối tượng. Một “hiệp sĩ” trong CLB phòng chống tội phạm phường Thái Hoà, người trực tiếp tham gia mai phục đối tượng, cho biết nhận định đối tượng sẽ đi qua khu vực cầu Khánh Vân (là điểm giáp ranh giữa Khánh Bình- Thái Hoà) nên các anh chia làm nhiều tốp mai phục tại đây. Khoảng 1 giờ 30 phút sáng 21-1, sau hơn 5 giờ mai phục, các anh phát hiện một thanh niên đang vác ba lô đi bộ trên cầu có dấu hiệu khả nghi nên phối hợp kiểm tra hành chính và phát hiện trong túi xách thanh niên này có một con dao thái lan. Bước đầu đối tượng cho rằng con dao trên mình trang bị dùng để gọt trái cây. Ngay sau đó đối tượng được đưa về Công an phường Khánh Bình làm rõ hành vi đáng ngờ. Tại đây, Tuấn đã thừa nhận hành vi tấn công bác tài xe ôm cướp tài sản.

Tuấn cho biết trước đó từng có thời gian làm thợ hồ ở khu vực phường Khánh Bình nên đã mua sẵn 2 con dao thái lan và thuê xe ôm đến đây với ý định tấn công cướp tài sản. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2309
Quay lên trên