Trao 500 suất học bổng hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường

Cập nhật: 21-12-2022 | 10:43:36

(BDO) Sáng 21-12, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đông Bình Dương tổ chức lễ trao học bổng hỗ trợ trẻ em vượt khó đến trường, năm học 2022-2023.


Đại diện nhà tài trợ và Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Theo đó, 500 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trao cho các em là trẻ mồ côi, khuyết tật và con người khuyết tật, bệnh nhân nghèo của 4 địa phương, gồm: TP.Thủ Dầu Một, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo. Trong đó, TP.Thủ Dầu Một 140 suất, TX.Tân Uyên 120 suất, huyện Bắc Tân Uyên 120 suất và huyện Phú Giáo 120 suất. Tổng giá trị học bổng là 500 triệu đồng do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Đông Bình Dương tài trợ.


Đại diện nhà tài trợ trao bảng hỗ trợ tượng trưng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh 


Trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn TX.Tân Uyên

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh nhằm hưởng ứng Ngày Quốc tế Người khuyết tật; đồng thời động viên, tiếp sức, giúp các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội. 

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X