Trao các quyết định bổ nhiệm lại và nghỉ hưu cho cán bộ

Cập nhật: 04-05-2022 | 11:25:17

(BDO) Sáng 4-5, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định bổ nhiệm lại và nghỉ hưu cho cán bộ. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Võ Văn Minh trao quyết định bổ nhiệm lại và nghỉ hưu cho cán bộ

Tại hội nghị, Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Huỳnh Phú Quý, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, quyết định có hiệu lực từ ngày 1-3-2022; trao quyết định bổ nhiệm lại cho ông Từ Văn Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, quyết định có hiệu lực từ ngày 1-5-2022. Thường trực Tỉnh ủy đã công bố Quyết định nghỉ hưu theo chế độ của Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải Quan cho ông Nguyễn Phước Việt Dũng, nguyên Cục trưởng Cục Hải Quan Bình Dương; trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Bình Phước, nguyên Phó Giám đốc Sở Khoa học-Công nghệ. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ; đồng thời chúc cho các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, bình an trong cuộc sống, tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương. Đối với các đồng chí được bổ nhiệm lại, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm công tác, phấn đấu cùng tập thể đơn vị đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên