Trao giải cuộc thi “TP.Dĩ An những ngày tháng không quên”

Cập nhật: 17-01-2023 | 08:25:13

Ban Tổ chức hội thi “TP.Dĩ An những ngày tháng không quên” vừa tổ chức lễ trao giải cuộc thi sau hơn 6 tháng phát động.

Theo đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 911 bài dự thi qua 3 hình thức: Thi ảnh, bài thi viết và clip. Mỗi tác phẩm dự thi đã ghi lại quá trình chống dịch đầy cam go của TP.Dĩ An. Với nhiều cung bậc cảm xúc, các bài dự thi đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới những lực lượng tuyến đầu chống dịch, tinh thần đoàn kết, lạc quan của nhân dân được thể hiện qua những câu chuyện đậm chất nhân văn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 84 giải cho các tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt. Mỗi thể loại thi đều cơ cấu 4 giải thưởng, gồm nhất, nhì, ba và khuyến khích. Những bài dự thi chất lượng tốt sẽ được thành phố tổng hợp, để làm tài liệu tuyên truyền, lưu giữ, nhắc nhở thế hệ mai sau về sức mạnh của tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin vượt qua khó khăn của Đảng bộ, chính quyền và người dân thành phố. Qua đó, khơi dậy khát vọng cống hiến, xây dựng và phát triển quê hương Dĩ An ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên