Trao hỗ trợ đột xuất cho gia đình một học sinh có người thân tử vong vì tai nạn giao thông

Cập nhật: 15-12-2023 | 19:41:13

(BDO) Chiều 15-12, lãnh đạo TP.Dĩ An cùng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ đột xuất số tiền 104 triệu đồng cho gia đình em Trần Thị Kiều Ly, đang ở trọ tại khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp.

Ngày 14-12, sau khi nhận được thư kêu gọi ủng hộ cho một gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Chi Hội CTĐ Trường tiểu học Dĩ An C, (gia đình em Trần Thị Kiều Ly, học sinh lớp 5.11), Hội CTĐ thành phố đã kêu gọi cộng đồng chung tay chia sẻ với gia đình em.

Ông Phạm Văn Bảy thăm hỏi, động viên ba em Ly và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình 

Em Ly có ba mẹ bị tai nạn giao thông trên đường đi làm, mẹ em đã mất nhưng chưa có chi phí để đưa về quê an táng, còn ba em bị thương cụt một chân phải nhập viện điều trị. Trong khi đó, gia đình em đang ở trọ rất khó khăn, rất cần sự chung tay chia sẻ của các nhà hảo tâm.

Sau một ngày vận động, Hội CTĐ thành phố đã tiếp nhận được 104 triệu đồng do các nhà hảo tâm gửi đến chia sẻ với gia đình em Ly. 

Nhằm kịp thời trao số tiền trên giúp gia đình em trong lúc khó khăn, Hội đã tổ chức đoàn đến thăm, trao số tiền nói trên. Ngoài ra, Chi Hội CTĐ và Ban giám hiệu Trường tiểu học Dĩ An C cũng vận động cha mẹ học sinh, cán bộ, công nhân viên nhà trường ủng hộ gia đình em Ly số tiền 235 triệu đồng.

Tại buổi đến thăm, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Dĩ An gửi lời hỏi thăm đến gia đình, động viên gia đình vượt qua đau thương, sớm ổn định cuộc sống; đồng thời chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường quan tâm, chăm sóc cho bé Ly sớm được đi học trở lại.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên