Trao nhà tình nghĩa cho gia đình có công với cách mạng

Cập nhật: 26-07-2019 | 16:59:09

(BDO) Tổng Công ty Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp Sở Lao động - Thương Bình và Xã hội tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Một (SN 1931) ở khu phố 9, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Ông Một là người đã có công trong hoạt động kháng chiến, được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến Hạng I. Căn nhà được xây dựng có diện tích hơn 42  m2, kinh phí xây dựng do Tổng Công ty Điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng; 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh. Năm 2019 Tổng Công ty Điện lực Việt Nam phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh- Xã hội tỉnh hỗ trợ 500 triệu đồng để xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, đoàn cũng đã đến thăm, hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Định (SN 1929) ở khu phố Bình Hoà, phường Lái Thiêu, TX Thuận An. Đoàn đã chúc Mẹ luôn mạnh khoẻ, tiếp tục sống vui, là tấm gương sáng cho các thế hệ hôm nay noi theo.

MINH DUY – XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=551
Quay lên trên